Veeam Security Update

Veeam Software ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ปกป้องข้อมูลอันดับ 1 ของโลกในปัจจุบัน ได้ออกซอฟต์แวร์ใหม่ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งาน Palo Alto Networks ตอบสนองต่อการจู่โจมได้เร็วขึ้น
โดยการผนวกเข้ากับ Palo Alto Cortex XSIAM และ Cortex XSOAR

เรียกว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยที่ Palo Alto Networks นั้นมีพาร์ทเนอร์ในรูปแบบของการเชือมต่อ สำหรับการทำงานร่วมกัน โดยพาร์ทเนอร์เช่น Veeam นั้นทำซอฟต์แวร์ที่มีอิสระทั้งการออกแบบ พัฒนา การเก็บข้อมูล และ การทำรายงานสำหรับ Cortex XSIAM

“การเชื่อมต่อที่ทรงพลังจะทำให้ลูกค้าของเรา ปกป้องระบบสำรองข้อมูลได้ดีขึ้น และ ตอบสนองต่อการจู่โจมได้อย่างรวดเร็ว และ เพื่อให้แน่ใจว่าเมื่อมีภัย เรายังมีแบ็คอัพที่ไว้ใจได้อยู่” Save Russel SVP ของ Veeam กล่าว

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ ต้องบอกว่า ข้อมูลการ alerts จำนวนมากนั้น ทำให้แทนที่ระบบอัตโนมัติจะทำงานของเรา กลายเป็นว่าต้องมาทำ manual แทน ทั้งนี้ Veeam ได้ใช้ bi-directional API สำหรับการ monitor, detect, respond สำหรับเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยสำหรับเน็ตเวิร์กและแบ็คอัพ โดย Veeam app ตัวใหม่นี้ เชื่อมต่อกับ Cortex XSIAM นี้จะดึงขัอมูลจาก Veeam Backup & Replication และ VeeamONE เข้าไปยัง Cortex XSIAM เพื่อให้ท่านมองระบบได้อย่างรอบด้าน

By admin